Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Leave a Comment
Bán hàng online

Phần mềm quản lý bán hàng thì đã có quá nhiều đơn vị chào bán. Nhưng việc tìm mua 1 sản phẩm phù hợp mà không tham khảo kỹ càng dẫn đến nhiều vấn đề không hay xảy ra như: mất dữ liệu do phần mềm hoạt động bị lỗi, các công ty sau khi bán được sản phẩm lơ bạn luôn,..... Sau đây mình xin chia sẻ 5 yếu tố để lựa chọn được 1 phần mềm tốt phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp bạn.

Thứ 1: Xác định khoản đầu tư bao nhiêu cho cái vụ phần mềm này?

Thứ 2: Cần xác định rõ quy trình bán hàng của đơn vị mình, khó khăn ở đâu, cần quản lý chi tiết ở những khâu nào? yêu cầu giao diện, yêu cầu thao tác trên phần mềm tốt nhất. Điều này sẽ giúp ích khi chúng ta trao đổi với bên cung cấp phần mềm và họ dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của mình và có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho mình.

Thứ 3: Mình nên tham khảo qua các người thân, bạn bè mình đã sử dụng phần mềm của bên đơn vị nào và đánh giá của họ về phần mềm quản lý bán hàng đó như thế nào?. Sau đó lên internet tìm hiểu về công ty, download bảng dùng thử, xem video hướng dẩn xử dụng... nếu có.

Thứ 4: Liên hệ và trao đổi với nhân viên tư vấn giải pháp trực tiếp. Cố gắng lấy được 1 bảng dùng thử Demo về sử dụng. Như vậy bạn sẽ xác định được chính xác mình sẽ cần thay đổi gì trên phần mềm. Đội ngũ tư vấn thì mình có đánh giá bên đơn vị phần mềm BMS360 tư vấn cực kỳ là nhiệt tình và đưa giải pháp khá tốt

Thứ 5: Sau khi thống nhất tất cả các yêu cầu thay đổi của đơn vị mình với công ty phần mềm. Bạn cần yêu cầu họ lập 1 văn bản với nội dung miêu tả chi tiết quy trình và những chỉnh sửa 2 bên đã thống nhất, để khi nghiệm thu còn có cái mà làm căn cứ.

Thứ 6: Chúc bạn tìm cho mình 1 phần mềm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét